Dates to remember:
May 23, 2011 - 143rd day of the year 2011
May 25, 2011 - UST Love Stories = 7 months

UPDATES: Mini-game, Submit a picture

Sabado, Abril 9, 2011

Tayo'y Mag Muni-muni




October 25, 2010
Maikling Kasaysayan
Nakita ko ang UST Ghost Stories.
Naisip ko ang UST Love Stories.
Hinanap ko sa facebook kung mayroon ng
page na ganon.
WALA PA PALA :">
At dito nagsimula ang lahat...
Part 1
-PINAKAUNANG WALL POST
Part 2 - Pangalawang Araw
Part 3 - Mga Wall Post





I-Click niyo na lang para mabasa niyo

Nakakawindang yung ibang suggestions hahaha


<3


SALAMAT SA LAHAT NG TUMULONG PARA LUMAGO UNG PAGE.
Hindi ko na mababanggit lahat dito pero lubos talaga akong nagpapasalamat sa inyo.
Hindi lang ung love stories at ung mga aral sa bawat love stories ang nakuha ko dito.
Ang pinakahabol ko dito sa page, ay ung SAMAHAN na nabuo. Kahit papaano napagbubuklod
ung mga thomasians dito lalo na sa usapang love life.
Korny na kung korny pero basta ako, naging masaya at masaya pa rin ako dito :D

UMPISA PA LANG ITO PARA SA RAWR.
Oh, Pagtapos nito aabangan ko naman ung kwento niyo ha? ;)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Submit a Picture

Name:
Email Address:
Image URL:
Caption:
Message (Optional):