Dates to remember:
May 23, 2011 - 143rd day of the year 2011
May 25, 2011 - UST Love Stories = 7 months

UPDATES: Mini-game, Submit a picture

Linggo, Mayo 22, 2011

APAT DAPAT


APAT DAPAT

Dahil ang apat ay bida ngayon.

Announcement: May 25, 2011 - 7 months na tayo :">

Mahigit APAT na libo na ang tumangkilik sa UST Love Stories.

Nung una magisa lang ako. Tapos naging APAT na kaming administrators ng UST Love Stories bago pa magtapos ang taong 2010.

Kung inyong natatandaan, iba't ibang apat na bagay ang inihain sa page dahil 4k na tayo.

Ito na ang aking pagkakataon para i-post naman ang mga bagay tungkol sa APAT.

Ang pinakaunang tinanggap ko bilang isang admin ay si ___________ na may screen name sa page na APAT.

At ngayon, APAT na buwan na rin kami ng boyfriend ko.

APAT DAPAT? <3

Trivia: Ahem. D + APAT = DAPAT (D=first letter din ng pangalan nitong si Admin Apat)

TOP 4 NAKAKAWINDANG CASES
(Source: LOVE ADVICES)

1. Paano magka jowa?

2. Ang hirap mag move on. Mahal ko pa ex ko, kahit pumatol na siya sa bakla

3. Ahmm.. i'm a virgo, and he's an aquarius... compatibility says.. "Virgo with Aquarius - Ridiculous! But challenging and possible with therapy and counseling and grueling hard work. Initially sexy. Boring long run. Hold off on commitment here. It may not be worth the struggle. No children"..

4. Lagi kaming nag kakatinginan

Eh si Admin Apat? Hmm. Pagdating sa mga pagpaplano ng mga iba’t ibang pakulo naku go na go yan! At syempre malaki din ang pasasalamat ko sa kanya kasi malaki ang naitulong niya para mapalago pa kung anong meron ngayon ang UST Love Stories.

FUN FACTS

Remember the radio show Kwentomasino? Si Dan? Nagplug si Admin Apat dun at nataong wala akong pasok. That was Monday. Nakakatuwa nga eh, kinakabahan si Admin Apat! Haha peace! Pero kung ako yun, nako baka mangatog na parang cellphone ung tuhod pati ang boses ko. Super thank you Admin Apat kasi pumayag kang iplug ustls dun :”>

Dun sa sneak peek naman ng Free Hugs super enjoy kami nun kasi pakapalan ng face ever. Actually, wala akong lakas ng loob para hawakan at itaas ung free hugs placard nung una, lalo pa at hindi naman lahat eh nakakaalam kung ano at para saan ang Free Hugs. Hindi rin madaling ipaliwanag ito. Minsan parang thesis defense, aambushin ka ng mga tanong at kailangan maipaliwanag mo ito ng maayos. Kung iisipin mo nga naman eh, isang stranger yayakapin mo? Isang malaking... BAKIT???.

BOMBARDED KAMI NG MGA TANONG

·         Ano yan?
·         Anong gagawin jan?
·         Ah hahawakan ko lang?
·         Tapos?
·         Ano yan, project niyo?

Pero dahil nga tatlo lang kaming admin na magkakasama, ako (Momoko), si Admin Apat at si Admin Kil, eh minabuti naming kumuha na lang ng picture ng mga tao na papayag hawakan ung free hugs placard.

Dahil nahihiya kaming tatlo, ang ginawa na lang namin ay sunod-sunod na lang kaming nanghingi ng pabor sa mga tao. Pabor na magpapicture kasama ung placard at sinabi rin naman namin na i-popost ito sa page.

Hiningan din namin ng pabor si Kuya Guard ng gate 1 at si Kuya Ice Cream :3 Bute at pumayag din sila.

At may gusto pa sana ko ireveal tungkol kay Admin Apat kaya lang ayoko baka magalit sakin haha! :”> Malaman laman ko na na __________ pala tong babaeng to... Haha peace >:D<

Kahit na hindi na tayo gaanong magkakasama, hindi ko makakalimutan ung mga panahong nagkasama tayo lalo na ung gabing nalaman kong na_______ ka pala haha =)) Natuwa lang ako sa reaksyon mo haha hindi ko kasi akalain. Pero hindi ka naman mawawala sa page diba? IKAW PA >:D< Mamimiss ka namin, SUPER!

At para sa pagtatapos ng kwento ko, nagpapasalamat ako sa mga naniniwala at sumusuporta sa page na ito. Kung gusto niyong manghingi ng tulong sa page, may gusto kayong ipa-plug, o kung anuman, magsend lang kayo ng message via fb. <3

Malapit na ang pasukan, makikita na natin ulit ang UST. Or should I say... Makikita mo na ung taong nagpapangiti sayo? =))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Submit a Picture

Name:
Email Address:
Image URL:
Caption:
Message (Optional):